Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

Độc đáo với nhà hàng bao cao su ở Thái Lan

Xin giới thiệu đến các bạn một địa điểm độc đáo không chỉ phục vụ cho du khách những bữa ăn Thái ngon ngất ngây, mà còn cung cấp nhiều kiến thức giới tính bổ ích.
Đầu tiên phải kể đến cái tên nghe cực kỳ lạ lẫm và gây khó hiểu Cabbages & Condom. “Bắp cải” (Cabbages) thì có liên quan gì đến bao cao su, hơn nữa trong nhà hàng cũng chẳng thấy bóng dáng của cây cải bắp nào. Nhưng sau khi nghe lời giải thích của nhân viên nhà hàng, chúng ta mới hiểu hết được sự thâm thúy của cái tên này. Thực ra ý của ông chủ nhà hàng muốn nói rằng hãy điều khiển việc sinh đẻ dễ dàng như mua rau ở chợ vậy.

Kiểu nhà hàng đầu tiên được mở cửa vào năm 1984. Chủ nhân của dự án là ông Mechai Viravaidya. Ông thành lập nhà hàng này với mục đích ban đầu là tuyên truyền cho chiến dịch Kế hoạch hoá gia đình và xoá đói giảm nghèo. Chỉ sau vài năm, sự tò mò của người dân và thực khách đã giúp nơi đây ngày càng nổi tiếng và phát triển một cách vượt bậc. 
Manơcanh cũng “ghim” đầy các bao cao su. 
Ngạc nhiên hơn nữa khi bàn ăn cũng xếp đầy những chiếc bao cao su với nhiều hình dáng và màu sắc lạ mắt. Ngay khi mở cuốn thực đơn, thực khách sẽ lại gặp tiếp một bất ngờ mới. Các món ăn đều dính dáng tới bao cao su. Một điều chắc chắn khiến thực khách khó lòng rời mắt khỏi khi bắt gặp là một nhân viên nhà hàng với chiếc nón ngộ nghĩnh làm từ bao cao su.
Bàn ăn được trang trí bằng những chiếc bao cao su đủ màu sắc. 
Nhà hàng Condoms & Cabbages trên thực tế, do Hiệp hội Phát triển dân số và Cộng động bảo trợ, tổ chức phi lợi nhuận thành lập năm 1974, đang nỗ lực biến BCS thành bắp cải, món ăn hằng ngày của Thái Lan. Ý là người dân hãy sử dụng BCS trong mọi lần làm “chuyện ấy”.
Đến với nhà hàng này sau khi thưởng thức bữa ăn ngon miệng, nhân viên sẽ gửi bạn hóa đơn, và tất nhiên là không thể thiếu món quà 1 chiếc BCS miễn phí. Ngoài ra, các bạn có thể dạo qua cửa hàng lưu niệm trong khuôn viên nhà hàng, lại một không gian khác tràn ngập BCS. Họ bán những hộp quà xinh xắn đựng BCS, sách về BCS, áo T-shirt có in hình BCS.
Sau khi thanh toán hoá đơn, bạn chắc chắn sẽ được nhận một chiếc BCS
Hiện tại, nhà hàng Condoms & Cabbages đang phát triển rất hưng thịnh vì ý tưởng mới lạ và đã có 12 cơ sở mới trên khắp Thái Lan, đồng thời cũng đã mở chi nhánh tại Singapore và Mỹ. Chủ nhà hàng cho biết trung bình mỗi năm họ phát cho thực khách 6,6 triệu bao cao su miễn phí, tức là 1.500 chiếc mỗi ngày. Đây đích thực là một trải nghiệm mới mẻ cho chuyến tour du lịch Thái Lan của bạn đấy!

Địa chỉ là: 06 Sukhumvit Soi, Sukhumvit Road, Bangkok. 

Để được tận mắt chiêm ngưỡng nhà hàng “kì cục” này, du khách có thể lấy mốc là ga tàu điện BTS Siam Station làm phương hướng, qua bốn trạm là đến Sukhumvit Station.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét