Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Vườn thú Safari, Thái Lan

Thái Lan xinh đẹp có rất nhiều điểm đến rất hấp dẫn mà không phải du khách nào mới tới đây cũng biết. Nếu bạn lần đầu đi du lịch Thái Lan, hoặc muốn tự mình chu du quanh đất nước này thì đây là gợi ý một vài địa điểm dành cho bạn Băng Cốc Đến với Băng Cốc, bạn sẽ không thể bỏ qua chùa Phật Ngọc, Safari World, chùa Phật Vàng, trung tâm vàng bạc đá quý Hoàng Gia Thái và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác.
Safari World là vườn thú tự nhiên mở lớn nhất châu Á. Với hơn 75 loài động vật có vú , 300 loài chim đến từ châu Phi, châu Á và rất nhiều động vật đặc trưng trên thế giới, đây là một địa điểm dành cho những ai yêu thích và muốn khám phá thiên nhiên. Với diện tích 69 ha, vườn thú thiên nhiên này được chia làm hai phần, một bên là vườn thú hoang dã , nơi du khách có thể đắm mình vào không khí thiên nhiên hoang dã thật sự và chụp những tấm hình rất thực về thế giới động vật và một bên là khu vui chơi giải trí, nơi mà du khách có thể nhìn thấy động vật làm trò tiêu khiển như cá heo, khỉ đấm box, chim lái xe…
Trung tâm vàng bạc đá quý Hoàng Gia Thái. Đây là trung tâm vàng bạc đá quý lớn nhất tại Thái Lan. Đến đây du khách sẽ cảm thấy như lạc vào một thế giới lộng lẫy của hoàng kim, nơi sắc màu lung linh được tạo nên bởi các loại trang sức như nhẫn, các loại vòng, dây… Khám phá vẻ đẹp của các loại trang sức có nơi đây, và cùng thán phục bàn tay của những nghệ nhân làm nên chúng, du khách khám phá thái lan sẽ có cảm nhận rõ hơn về cái đẹp.
>>> Xem thêm: Du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm
Nguồn: Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét