Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Hòn đảo Koh Samui của Thái Lan

Với những nét đẹp mà tự nhiên tặng thưởng cho nơi đây, hòn đảo Koh Samui của Thái Lan chính là một trong những địa điểm ráo trọi nhất đối với du khách khi đi du lịch Thái Lan giá rẻVới những nét đẹp hiền hòa nơi đây, Koh Samui luôn được khách du lịch đánh giá cao và được ví như là một trong những hòn ngọc của Thái Lan. Koh Samui là một đảo nằm ở tỉnh Surat Thani, tọa lạc ở bờ biển phía đông Kra Isthmus Thái Lan

>>> Xem tour du lịch thái lan 5 ngày 4 đêm
Với những bãi cát trắng dài tủ xung quanh cùng với màu xanh trong veo của biển trời đã mang đến cho Koh Samui một nét đẹp đầy thơ mộng, cảnh vật hiện ra như một bức tranh được chiếu sáng rạng rỡ với ánh sáng ác.


ngoại giả, ở lãnh hải đẹp thiên đường Koh Samui này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bãi san hô hết sức rực rõ màu sắc ở nơi đây. tuốt tuột những nét đẹp nơi đây luôn tràn trề màu sắc, níu kéo bước chân của khách du lịch. Họ như đang lạc vào một vùng đảo thần tiên, nơi mà những gì đẹp nhất luôn hiện hữu


Để có thể đến nơi đây, du khách có thể mua vé phi cơ của hãng hàng không Thailand Airways và Bangkok Airways. Đây chính là chọn lọc thuận tiện dễ dàng và hà tằn hà tiện thời gian nhất cho du khách.


Ngoài tham quan và tắm biển, du khách đến với đảo thiên đường Koh Samui sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những tiện nghi tại các khu vi la nghĩ dưỡng cao cấp nơi đây. Trong đó, khu nghỉ dưỡng W sẽ là một trong những lựa chọn khôn xiết hợp lý.


Nơi đây sẽ mang lại cho du khách cảm giác truyền thống nhưng không hề kém phần độc đáo. Bởi đây là một trong những khu nghĩ dưỡng đã được xây dựng trước nên vẫn còn đâu đó những phong cách truyền thống Thái Lan nhưng không hề kém cạnh những khu nghĩ dưỡng hiện đại. Giá phòng của khu nghĩ dưỡng cũng khôn cùng khách biệt, nó luôn giao động từ khoảng 500-5000 USD. Đây cũng sẽ là một trong những ích lợi, giúp du khách có thể thoải mái tuyển lựa cho mình một phòng hợp với hoài của chuyến đi.


Không gian nơi đây khôn xiết hoàn hảo, đi đến bất cứ đâu du khách sẽ luôn cảm thấy kinh ngạc bởi những gì hiện ra trước mắt. Chính bởi nét đẹp mà không gian cũng như là tổng thể thì khu nghỉ dưỡng W chính là một trong những điểm nghỉ ngơi tót vời dành cho du khách.
>>>> Có thể bạn muốn tìm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét